Ngay với cả diễn viên chuyên nghiệp, việc thực hiện các cảnh sex thật trên phim theo ý đạo diễn là một trải nghiệm kinh hoàng.


Cho đến nay, bộ phim về đề tài tình dục tốn giấy mực của báo chí nhất vẫn là 'Nymphomaniac' (Người đàn bà cuồng dâm), tác phẩm gây chấn động màn ảnh thế giới 2013 và đã bị cấm chiếu tại nhiều quốc gia.

Lars von Trier từng tiết lộ rằng rất nhiều cảnh nóng trong 'Nymphomaniac' dùng tới các diễn viên phim khiêu dâm đóng thế. Tuy nhiên, trong nhiều cảnh, Charlotte Gainsbourg, Shia LaBeouf và Uma Thurman phải sex thật để đảm bảo mang đến chiều sâu cho nhân vật và sự gợi cảm vốn có.

Tuy nhiên, nhiều cảnh quay là sex giả. Như cảnh nóng bỏng giữa nữ diễn viên kiêm người mẫu 23 tuổi Stacy Martin và Shia LaBeouf. Nữ diễn viên đã thỏa thuận rõ trong hợp đồng với Lars von Trier rằng cô cần người đóng thế chứ không sex thật trong phim. Stacy Martin cho biết cả cô và Shia LaBeouf đều dùng đồ giả khi quay cảnh này và kết quả khá tốt.

Nữ diễn viên Charlotte Gainsbourg (từng giành giải Cành cọ vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong Antichrist) cũng từng chia sẻ rằng cô phải nhờ cậy đến diễn viên khiêu dâm thứ thiệt để đóng những cảnh bạo liệt trong phim.

Trong thời gian quay phim, Charlotte Gainsbourg (vai Joe) đang cho con bú. Tuy nhiên, trở về khách sạn sau mỗi cảnh quay cô đều thấy ổn bởi trên trường quay các diễn viên cười rất nhiều, ngay cả khi phải đóng những cảnh cực hình.

 

Theo vietnamnet.vn

.