leftcenterrightdel
Nhiều đoàn VĐV đã tranh thủ thời gian tham quan vịnh Hạ Long trước Giải thể thao ngành KSND.

Chiều nay, đa số các đoàn thể thao của VKSND các tỉnh đã đến TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh để sẵn sàng cho ngày hội lớn của ngành - Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" bắt đầu khởi tranh vào ngày mai 26/6.

Một số đoàn đến sớm từ sáng nay để tập luyện quen mặt sân đấu. Chiều nay, sau giờ tập luyện vất vả, một số đoàn tranh thủ đi tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Ngỡ ngàng trước cảnh đẹp như tiên cảnh, đó là cảm nhận của đa số các vận động viên trước kỳ quan vịnh Hạ Long.

Chị Hoàng Tố Nguyên, Đoàn VKSND cấp cao tại Hà Nội cho biết, đây là lần đầu tiên chị đến Hạ Long nhân dịp dự giải thể thao ngành KSND Cúp Báo Bảo vệ pháp luật, được tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long chị thấy tự hào khi đất nước mình có những cảnh đẹp đến như vậy.

leftcenterrightdel
 Chị Hoàng Tố Nguyên, Đoàn VKSND cấp cao tại Hà Nội.

“Đẹp như tiên cảnh, thật tự hào khi đất nước ta có những cảnh đẹp mà du khách thế giới phải ngạc nhiên. Chúng tôi đến Hạ Long tham gia giải thể thao ngành KSND do Báo Bảo vệ pháp luật tổ chức còn được tham quan thêm cảnh quan đẹp nơi đây nên anh chị em VĐV rất vui”, chị Tố Nguyên nói. Cùng chung cảm nhận, nhiều VĐV của các đoàn ở các tỉnh phía Nam, Tây Bắc... đều tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được tham quan Vịnh Hạ Long.

Giải thể thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ X" được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh từ ngày 26 đến ngày 28/6 nhân kỉ niệm 60 năm ngày thành lập ngành KSND. Giải thi đấu 3 môn gồm Bóng bàn, tennis, cầu lông với nhiều nội dung.

Xuân Nha - Hoàng Hưng