Hàng nghìn người hâm mộ đang đặt kì vọng lớn vào đội tuyển U22 Việt Nam trước cơ hội giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30 trong cuộc đối đầu với U22 Indonesia trong trận chung kết.

Tại nhiều khu chợ ở TP Đà Nẵng, cờ đỏ sao vàng, áo in hình cờ và các loại logo dán mặt, băng rôn buộc trên trán xuất hiện rất nhiều nơi…

leftcenterrightdel
 Tại chợ Bắc Mỹ An, TP Đà Nẵng cờ đỏ sao vàng xuất hiện ở nhiều nơi.

Hình ảnh các chị, các cô bán hàng trong chợ cùng nhau mặc những chiếc áo đỏ in hình sao vàng tượng trưng cho lá cờ đỏ Việt Nam, đầu đeo băng rôn cổ vũ rực sáng cả 1 khu chợ và khiến rất nhiều người thích thú.

leftcenterrightdel
 Các cô, các chị tay mua, tay bán nhưng vẫn nở nụ cười rạng rỡ rôm rả vui hơn tết bàn nhau về trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam.
leftcenterrightdel
Hình ảnh  HLV Park Hang Seo được người hâm mộ in thành băng rôn treo trước quầy hàng khiến nhiều người thích thú.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Tại Bệnh viện Đà Nẵng cũng lắp màn hình lớn 600inch được lắp đặt cho các bệnh nhân có thể trực tiếp theo dõi trận chung kết giữa Việt nam và Indonesia.
leftcenterrightdel
Hoạt động xem bóng đá với màn hình lớn  nhằm giúp bệnh nhân và người nhà có thể theo dõi trận đấu cổ vũ cho Việt Nam vừa là động lực tinh thần để tiếp tục điều trị, chiến đấu với bệnh tật và sống vui, sống khỏe. 

Để đảm bảo tình hình trật tự, an toàn giao thông trước trong và sau trận đấu, toàn bộ lực lượng CSGT sẽ trực chiến 100%, bố trí lực lượng chốt tại tất cả các tuyến ở khu vực trung tâm thành phố để đảm bảo an toàn giao thông.

"Nếu Đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng thì người dân đổ ra đường rất đông. Chúng tôi cũng đã dự trù được tình huống đó và xây dựng kế hoạch, bố trí, huy động tối đa 100% lực lượng trang thiết bị để bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng” - Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu (Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Đà Nẵng) cho biết.

leftcenterrightdel
 toàn bộ lực lượng CSGT sẽ trực chiến 100%, bố trí lực lượng chốt tại tất cả các tuyến ở khu vực trung tâm thành phố để đảm bảo an toàn giao thông
leftcenterrightdel
 

 

 
Lê Tâm