leftcenterrightdel
 Bernie Ecclestone vừa mua được một siêu du thuyền hoành tráng.

Vốn dĩ, du thuyền Force Blue dài tới 63 mét được định giá lên tới 18 triệu bảng Anh (hơn 566 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi người chủ cũ Flavio Briatore bị kết tội trốn thuế, Force Blue đã bị kê biên và đem ra đấu giá để thanh toán các nghĩa vụ tài chính.

Chớp lấy thời cơ này, "ông trùm" F1 Bernie Ecclestone đã mua được chiếc Force Blue với mức giá "hạt dẻ" là 6,6 triệu bảng Anh (hơn 207 tỷ đồng).

leftcenterrightdel
 Force Blue nằm trong tốp những du thuyền to nhất thế giới.

Được biết, Force Blue đứng thứ 78 trong danh sách 100 du thuyền có kích thước "khủng" nhất thế giới. Với sức chứa rộng rãi lên tới 12 hành khách, Force Blue còn trang bị đầy đủ tiện nghi sang chảnh bậc nhất, từ phòng spa, tập gym cho tới bể sục nước nóng, rạp chiếu phim và cả một phòng nhảy disco.

leftcenterrightdel
 Du thuyền của Bernie Ecclestone có đầy đủ mọi tiện nghi xa xỉ.

Một điều thú vị hơn nữa là Bernie Ecclestone và chủ nhân cũ của chiếc Force Blue, Flavio Briatore từng là những người bạn lâu năm thân thiết khi cả hai cùng đầu tư cho làng đua F1.

Tuy nhiên, Flavio Briatore, 70 tuổi, lại bị phát hiện trốn nộp khoảng 3 triệu tiền thuế giá trị gia tăng (VAT) trong khoảng từ năm 2006 đến 2010.

Đây cũng là lý do chính khiến tòa án quyết định đưa du thuyền Force Blue ra đấu giá với giá rẻ, dẫu cho ban đầu, Flavio Briatore đã phải trả tới 68,2 triệu bảng Anh để sở hữu siêu du thuyền này.

leftcenterrightdel
 Bernie Ecclestone đã mua rẻ được du thuyền từ người bạn cũ Flavio Briatore.

Theo Dân trí