Ngôi sao người Uruguay đang khoác áo Liverpool đã khiến tất cả phải bất ngờ khi anh vừa tâm sự rằng giấc mơ của mình là được khoác áo “gã khổng lồ” xứ Catalan Barcelona.

 

Dù chỉ mới chuyển đến sân Anfield với thương vụ trị giá 22 triệu bảng từ Ajax trong kì chuyển nhượng mùa đông nhưng Luis Suarez đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với các Liverpooldians bằng phong độ chói sáng trong giai đoạn hai của mùa giải.

Tuy nhiên, “sát thủ” đến từ Nam Mỹ này lại vừa khiến không ít CĐV của đội bóng áo đỏ phải “chạnh lòng” khi bất ngờ thổ lộ trên tạp chí Don Balon rằng mơ ước từ lúc còn là một cậu bé của anh là khoác áo Barcelona chứ không phải bất kì câu lạc bộ nào khác, kể cả Liverpool.

 

Mơ ước của Suarez là khoác áo Barcelona chứ không phải Liverpool

Có một điều thú vị là người đại diện của Suarez, Pere Guardiola cũng chính là anh ruột của Pep Guardiola, “thuyền trưởng” của Los Blaugrana lúc này, song chân sút 24 tuổi vẫn khẳng định rằng điều đó không ảnh hưởng đến tham vọng của anh.

“Trước khi gặp Pere Guardiola, người đại diện hiện tại của tôi, tôi đã có một nguyện vọng đó là được thi đấu trong màu áo Barcelona. Rõ ràng là Pere là một người có liên quan đến Barca song đối với tôi, giữa công việc và các mối quan hệ luôn có một khoảng cách lớn”.

Với lời phát biểu trên của Suarez, xem ra The Kop đã có lí do để mà lo ngại rồi một ngày nào đó, đội chủ sân Nou Camp sẽ gõ cửa Anfield cùng một lời đề nghị “bom tấn” dành cho tiền đạo người Uruguay. Hiện tại, Luis Suarez đang tập trung cùng ĐTQG Uruguay để chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục danh hiệu Copa America lần thứ 15 trong lịch sử đất nước này.

 

 

 

Theo Dantri