Sóng gió đang liên tiếp ập xuống nhà Amir khi có tin anh chàng vô địch quyền anh vừa bị lộ thêm 3 đoạn clip sex nữa.
 
Cách đây vài tuần, một người phụ nữ Mỹ đã rao bán đoạn clip Amir tự thủ dâm. Nguyên nhân dẫn tới đoạn clip này là ngôi sao quyền anh xứ Sương mù có quan hệ tình cảm với mỹ nhân xứ Cờ hoa, thường xuyên chat sex qua Skype. Một lần anh chàng diễn trò thủ dâm để gửi tới người đẹp nhưng không ngờ giờ đây đoạn clip bị rao bán trên mạng.
 
Sau đoạn clip nói trên, ít ngày qua đồng loạt xuất hiện thêm 3 đoạn clip thủ dâm nữa của Amir được bán trên các trang web khiêu dâm. Điều này đã đánh rất mạnh vào gia đình mới thành lập giữa tay đấm từng 2 lần vô địch thế giới với cô vợ trẻ Faryal Makhdoom.
 
 Gia đình của cặp vợ chồng trẻ đứng trước nguy cơ tan vỡ
Gia đình của cặp vợ chồng trẻ đứng trước nguy cơ tan vỡ
Nên biết chỉ sau scandal lộ clip sex đầu tiên, đã có thêm scandal cô nàng Nicola Howe thú nhận có ngoại tình với Amir trong thời gian dài tay đấm này yêu vợ hiện tại. Thậm chí Amir còn chơi trò tình dục tay 3 với Nicola và cô em gái sinh đôi.
 
Giới mộ điệu bị quay như chong chóng vì tần suất ngoại tình và thủ dâm của Amir Khan
Giới mộ điệu bị quay như chong chóng vì tần suất ngoại tình và thủ dâm của Amir Khan
 
Trước những sự việc đang liên tiếp xảy ra đánh vào thói hám gái, nghiện sex của Amir, gia đình và cô vợ Faryal đã không còn lên tiếng nữa. Nhưng có thể hiểu Faryal đang hết sạch niềm tin vào người chồng mới cưới. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi có thể sẽ sớm tan vỡ trong nay mai!
 
Theo Tri Thức Trẻ
 
.