(BVPL) - Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h tối 24/2/2017 trên kênh THVL1 với chủ đề Lụa. Trước khi thiết lập thành 4 đội chính thức, 16 nghệ sĩ đã bốc thăm và tạm thời chia thành 4 cặp ngẫu nhiên.

 


Trong tập đầu tiên Ngôi sao phương Nam 2017, NSƯT Trọng Phúc cùng ca sĩ Trung Hậu, MC Tú Trinh và biên đạo Trung Thảo sẽ mang đến tiết mục Dáng lụa. Biên đạo Trung Thảo cùng vũ đoàn Rạng Đông dàn dựng tiết mục với hình ảnh làng nghề và những công việc nhà nông bình dị nuôi tằm, quay tơ, dệt lụa… MC Tú Trinh dẫn dắt hình ảnh lụa đã gắn liền với người phụ nữ trong kho tàng ca dao tục ngữ Việt Nam từ miền Bắc vào Nam…

 

Trong chiếc áo bà ba, ca sĩ Trung Hậu vào vai người phụ nữ thôn quê sắt son chờ người thương NSƯT Trọng Phúc trở về. Ca sĩ Trung Hậu cho biết đã đi hát lâu năm nhưng đây là lần đầu tiên kết hợp cùng NSƯT Trọng Phúc. Đặc biệt, thay vì thể hiện riêng từng ca khúc, NSƯT Trọng Phúc và ca sĩ Trung Hậu sẽ hát xen kẽ những câu hát trong hai bài Chiếc áo bà ba - Thương lắm mình ơi (sáng tác Trần Thiện Thanh - Vũ Quốc Việt) và đưa vào tiết mục những câu hát cải lương ngọt ngào.


Thu Thủy

.