Sáng nay, trong nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn của Giải thể thao ngành KSND cúp Báo Bảo vệ pháp luật đã và đang diễn ra. Tại sân cầu lông có nhiều trận đấu của những cặp đôi trẻ diễn ra hết sức máu lửa và kịch tính.

Trận cầu lông số 90 đôi nam U38 giữa cặp đôi Đoàn + Trung đoàn VKSND Hải Phòng và cặp đôi Hoàng + Vương đoàn VKSND Lai Châu diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Hai đội tranh chấp nhau từng điểm số một suốt cả trận đấu. Kịch tính diễn ra khi trận đấu được đưa về điểm số cân bằng 30-30.

Theo thể lệ của BTC mỗi trận vòng loại chỉ đấu một hiệp duy nhất và đội nào chạm điểm số 31 trước là đội thắng. Chính vì vậy, hai đội chỉ còn cách chiến thắng đúng một pha cầu xuất sắc của đội mình hoặc một sai lầm của đối thủ. May mắn đã mỉm cười với cặp đôi Hoàng + Vương đoàn VKSND Lai Châu khi họ có một pha bỏ cầu khó khiến đối thủ phải chịu khuất phục.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tại sân số 10 trận đơn nam U38 giữa  A Lang (đội VKSND Kon Tum) và  Nguyễn Minh Thiệt (đội VKSND Khánh Hòa) cũng diễn ra rất sôi nổi và kịch tính. Mặc dù gặp chấn thương nhẹ ở chân nhưng A Lang tỏ ra kinh nghiệm hơn với những bỏ cầu tinh tế để giành chiến thắng chung cuộc 31-25.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Trận số 95 tại sân số 4 nội dung đơn nam giữa Nguyễn Bá Hiền đoàn VKSND Bắc Ninh và Trần Hà Tuấn VKSND cấp cao 2 cũng diễn ra rất sôi nổi. Với sức trẻ hai tay cầu có những cú đập cầu uy lực và dũng mãnh. Khán giả mãn nhãn với những cú đập cầu uy lực cũng như những pha cứu cầu ở mức rất khó. Chung cuộc Nguyễn Bá Hiền VKSND Bắc Ninh giành chiến thắng và lọt sâu hơn vào vòng tranh giải.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Chiều nay 27/6, nhiều nội dung chung kết của các môn Quần vợt, cầu lông và bóng bàn của Giải thể thao ngành KSND cúp Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục được thi đấu hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Xuân Nha - V.Tình - M.Hiếu