Cảnh sát trưởng quận Los Angeles (Mỹ) xác nhận tay golf huyền thoại Tiger Woods đã gặp tai nạn xe hơi ở khu vực biên giới của Rolling Hills Estates vào khoảng 7 giờ sáng theo giờ địa phương ngày hôm qua (23/2).

leftcenterrightdel
 Xe hơi của Tiger Woods biến dạng toàn thân sau khi gặp tai nạn, còn bản thân anh gặp đa chấn thương trong vụ việc.

Các bức ảnh về hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc xe SUV của Tiger Woods bị hư hỏng nặng nằm ở dưới cùng của một bờ kè ở địa hình đồi núi. Tiger Woods ngay sau đó đã được chở đến Trung tâm Y tế Harbor-UCLA bằng xe cứu thương, với tình trạng chấn thương được đánh giá là khá nghiêm trọng dù không nguy hiểm đến tính mạng.

Woods là người duy nhất lái xe và gặp chấn thương trong vụ tai nạn này. Ông Mark Steinberg, người đại diện của Tiger Woods cũng xác nhận vụ việc khi nói: "Anh ấy đã gặp một tai nạn xe hơi ở California, và bị đa chấn thương ở chân. Anh ấy hiện đang được phẫu thuật".

Các nguồn tin sau đó cho biết Tiger Woods đã bị gãy xương khá nặng khiến phần xương đâm ra ngoài da và anh phải phẫu thuật để giúp xương ổn định lại vị trí cũ cũng như cần dùng thuốc kháng sinh để ngăn ngừa nhiễm trùng.

leftcenterrightdel
 Tiger Woods bị gãy chân khá nặng và phải phẫu thuật cấp cứu

Trước đó, Tiger Woods đã ở California để quay video và tham dự giải PGA Tour's Genesis Invitational vào cuối tuần qua. Tay golf Justin Thomas, bạn thân của Tiger Woods đã bày tỏ sự lo lắng khi được thông báo về tai nạn của bạn mình.

Thomas nói trong cuộc họp báo về WGC-Workday Championship: "Tôi lo lắng quá. Thật đau lòng khi thấy một trong những người bạn thân nhất của mình gặp tai nạn. Tôi hi vọng anh ấy không sao. Chỉ lo lắng cho những đứa con của anh ấy".

Đại diện PGA Tour cũng đã đưa ra một tuyên bố ngay sau khi tin tức về vụ tai nạn được chia sẻ. "Chúng tôi đã được thông báo về vụ tai nạn xe hơi của Tiger Woods hôm nay. Chúng tôi đang chờ thêm thông tin khi cậu ấy sau cuộc phẫu thuật. Thay mặt cho PGA Tour và các thành viên của chúng tôi, chúng tôi cầu mong anh ấy sớm hồi phục".

Trong quá khứ, Tiger Woods gặp không ít rắc rối liên quan đến việc lái xe. Năm 2017, Woods bị bắt vì tình nghi lái xe trong tình trạng nghiện ma túy hoặc rượu ở Florida sau khi anh bị phát hiện nằm bất tỉnh trong xe hơi. Tay golf người Mỹ sau đó đã nhận tội liều lĩnh lái xe trong vụ việc.

Năm 2009, Tiger Woods cũng dính vào một vụ tai nạn khác gần nhà ở Florida, dẫn đến scandal anh bị phát hiện ngoại tình. Vụ việc đã khiến Woods mất nhà tài trợ và anh đã nghỉ chơi golf để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống riêng tư của mình trong thời gian dài.

 
Theo Dân trí