Đây là lần đầu tiên giao hữu nên đội bóng Chi cục Thuế quận Hà Đông đang là ẩn số đối với đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân.

Trong khi đó, đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân được thành lập đã lâu và hoạt động hiệu quả, lối chơi gắn kết với nòng cốt là đội bóng đá của Báo Bảo vệ pháp luật và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phục vụ trong Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân. 

Trước trận đấu, ông Phạm Ngọc Ánh, Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Chi cục Thuế Hà Đông đã tặng hoa và cờ lưu niệm nhằm động viên, khích lệ các cầu thủ của 2 đội bóng.

leftcenterrightdel
 Hai đội trước trận đấu.

Bước vào trận đấu, đội bóng Chi cục Thuế quận Hà Đông đã tổ chức tấn công, áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân với lối chơi gắn kết đã gần như vô hiệu hóa các đợt tấn công của đội bạn và với một cơ hội hiếm hoi đã sút tung lưới đội bạn. 

Sang hiệp 2, đội bóng Chi cục Thuế quận Hà Đông liên tục áp sát khung thành với những cú sút trái phá dội xà ngang, cột dọc nhưng thật đáng tiếc không biến thành bàn thắng. Trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả 2 đội. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận bóng đẹp với tinh thần quyết tâm cao, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết.

Sau trận đấu, ông Phạm Ngọc Ánh, Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch Công đoàn Chi cục Thuế Hà Đông bày tỏ tin tưởng, trận đấu giao hữu không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ các đơn vị mà còn góp một phần quan trọng vào việc tăng cường giao lưu, sự đoàn kết giữa các đơn vị với nhau.

Bá Việt