Đội bóng đá Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân được thành lập và hoạt động hiệu quả với nòng cốt là đội bóng đá của Báo Bảo vệ pháp luật và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phục vụ trong Khối tuyên truyền ngành Kiểm sát nhân dân. Trong khi đó, với nhân sự dồi dào, đội bóng đá  Liên quân Vụ 13 - Vụ 14 được nhận định là đội bóng đoàn kết và thi đấu rất quyết tâm.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Chi, Vụ trưởng Vụ 14, VKSND tối cao tặng hoa, cờ lưu niệm động viên, khích lệ toàn bộ các cầu thủ của 2 đội bóng tham dự trận đấu.

Trước trận đấu, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Chi, Vụ trưởng Vụ 14, VKSND tối cao, đồng chí Vũ Thị Hải Yến, Vụ trưởng Vụ 13 đã tặng hoa, cờ lưu niệm để động viên, khích lệ toàn bộ các cầu thủ của 2 đội bóng tham dự trận đấu.

leftcenterrightdel
Cổ động viên nhiệt tình cổ vũ hai đội thi đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả 2 đội. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả một trận chất lượng với tinh thần quyết tâm cao, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết.

Sau trận đấu, lãnh đạo các đơn vị bày tỏ tin tưởng, trận đấu giao hữu không chỉ là sân chơi rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ các đơn vị mà còn góp một phần quan trọng vào việc tăng cường giao lưu, sự đoàn kết giữa các đơn vị của VKSND tối cao. 

Một số hình ảnh trận giao hữu:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tổng biên tập Báo Bảo vệ pháp luật, đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Chi, Vụ trưởng Vụ 14, VKSND tối cao, đồng chí Vũ Thị Hải Yến, Vụ trưởng Vụ 13 chụp hình lưu niệm với các cầu thủ của hai đội bóng.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Minh Hiếu