Tham dự giải lần này có gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ quần vợt quần chúng, đến từ các tỉnh ĐăkLắk, Kon Tum, Gia Lai, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận và Khánh Hòa,..

Sự kiện có sự tham gia tài trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó Công ty CP Cà phê Mê Trang là nhà tài trợ chính, cũng là doanh nghiệp có tính động lực, đồng hành với giải thể thao này trong suốt 9 năm qua.

leftcenterrightdel
Ban tổ chức tặng Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ. 

Các vận động viên sẽ tranh các giải đơn nam, đôi nam, đôi nam – nữ ở hai hệ tự do và phong trào.

Đây là hoạt động thể thao thường niên, do Sở Văn hóa, thể thao tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công ty CP Cà phê Mê Trang tổ chức.

Mục đích của hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; giao lưu, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, góp phần nâng cao phong trào và chất lượng thể dục – thể thao quần chúng.

Giải quần vợt diễn ra từ ngày 12- 14/10.

leftcenterrightdel
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội 

Cũng trong dịp này, Công ty CP Cà phê Mê Trang đã phối hợp với Tỉnh đoàn Khánh Hòa và các ban ngành liên quan tổ chức thăm, tặng quà 28 bà mẹ Việt Nam Anh hùng; tổ chức các hoạt động hướng về biên giới, hải đảo, bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ, cụ thể hóa các cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới”, “Vì Trường Sa thân yêu”; tham gia tài trợ chương trình “Nối vòng tay lớn” nhằm hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh vươn lên trong cuộc sống và nhiều hoạt động xã hội, nhân đạo khác,..

Nguyễn Huân