leftcenterrightdel
 Vận động viên Wushu Dương Thúy Vi. (Ảnh: Quốc Khánh/Vietnam+)

Nếu thi đấu tốt ở các vòng loại, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có cơ hội tranh huy chương ngay trong các trận đấu diễn ra vào chiều tối cùng ngày. 

Hy vọng giành huy chương trong buổi sáng 19/8 của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ dồn vào những nội dung chung kết của môn Wushu.

Các vận động viên Trần Xuân Hiệp, Trần Thị Khánh Ly, Nguyễn Thùy Linh sẽ bước vào các nội dung biểu diễn trường quyền, thái cực quyền và nam quyền. Đặc biệt, "niềm hy vọng vàng" Dương Thúy Vi sẽ thi đấu vào lúc 12 giờ ngày 19/8 với nội dung sở trường, biểu diễn kiếm thuật. 

Tại bộ môn bắn súng, đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở các nội dung 10 súng trường/súng ngắn hỗn hợp nam và nữ. Trong đó, rất thú vị khi một cái tên vận động viên rất Nhật Bản nhưng lại thi đấu cho Việt Nam là Iwaki Ai. 

Tài năng trẻ này có bố là người Nhật Bản, mẹ là người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Iwaki Ai, 18 tuổi được kỳ vọng sẽ tạo nên bất ngờ tại ASIAD 2018 ở nội dung súng trường hơi 10m hỗn hợp của nữ. 

Lấy cảm hứng từ giải vô địch thế giới với 2 huy chương vàng của Thanh Tùng (nhảy chống) và Phương Thành (xà kép), các vận động viên nam của bộ môn thể dục dụng cụ của Việt Nam sẽ có màn tranh huy chương được đánh giá có sự cạnh tranh quyết liệt cùng các các vận động viên ưu tú từ các cường quốc trong bộ môn thi đấu là là Trung Quốc, Nhật Bản hay Triều Tiên./.

Theo Vietnam+