Trong tình hình dịch bệnh trở lại và diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng TP Đà Nẵng và cả nước chống dịch bệnh, các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam: Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng cùng một số các nhân đã có hành động tiếp sức ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, số tiền 300 triệu gồm tiền bán đấu giá chiếc áo thi đấu của Văn Hậu cùng với đóng góp của nhóm cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng…

Toàn bộ số tiền đã được cầu thủ Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng thay mặt  nhóm trực tiếp trao tặng đến Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng vào ngày 12/8.

leftcenterrightdel
 Toàn bộ số tiền đã được cầu thủ Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng thay mặt  nhóm trực tiếp trao tặng đến Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng vào ngày 12/8.

Trong đó, hỗ trợ cho Việt Nam Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam quận Liên Chiểu quận Liên Chiểu 250 triệu đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Ủng hộ CLB Weekend quận Liên Chiểu 50 triệu đồng cho công tác phát minh sáng chế và sản xuất máy sát khuẩn không chạm phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn quận Liên Chiểu.

 Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam quận Liên Chiểu  sẽ chuyển số tiền này đến những đơn vị, tổ chức, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang cách ly, những trường hợp đang điều trị dịch COVID-19.

Thời gian vừa qua, ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh COVID-19”, các cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên toàn ngành thể dục thể thao đã có những hành động tích cực ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch.  Đây là những nghĩa cao đẹp của các tuyển thủ, tạo động lực cho các lực lượng trong thời điểm toàn thành phố đang căng mình chống dịch.

 

 

Lê Tâm