leftcenterrightdel
 Buổi họp báo Tiền Phong Golf Championship 2020.

Tiền Phong Golf Championship 2020 là sự kiện thể thao do Báo Tiền Phong tổ chức hướng tới mục tiêu quan trọng là gây quỹ cho các hoạt động của “Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam”. Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại diện hình ảnh của giải.

Giải năm nay diễn ra trên sân Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) vào ngày 31/10 với sự góp mặt của 180 golfers trong nước và quốc tế. Trong đó, 144 golfers tranh tài trên sân Kings Course; các golfers bảng VIP thi đấu trên sân Lakeside.

Tiền Phong Golf Championship 2020 có sự góp mặt của 3 nhà vô địch 3 mùa giải đầu tiên gồm Lê Hùng Nam, Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Vũ Quốc Anh. Bên cạnh đó, nhiều golfer trẻ hàng đầu Việt Nam cũng tham gia tranh tài để tăng tính cọ xát trước SEA Games 31.

leftcenterrightdel
 Các Hoa, Á hậu, người đẹp tại buổi họp báo sáng 14/10 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Đặc biệt, những người đẹp như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My cùng một số người đẹp khác sẽ lần đầu tiên trực tiếp cầm gậy tranh tài trên sân, tăng tính hấp dẫn và bất ngờ cho giải.

Tiền Phong Golf Championship 2020 có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.

Theo Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải Tiền Phong Golf Championship 2020 cho biết, đây là lần thứ tư giải Tiền Phong Golf Championship được tổ chức nhằm mục tiêu cao quý là huy động kinh phí cho Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam. Trong lịch sử của Quỹ đã có nhiều hoạt động, tổ chức nhiều sự kiện lớn, như: Giải bóng đá Thiếu niên nhi đồng toàn quốc; báo Tiền Phong - cơ quan thường trực Quỹ giúp T.Ư Đoàn bình chọn tôn vinh các tài năng trẻ tiêu biểu; tìm và hỗ trợ các thủ khoa các trường đại học có hoàn cảnh khó khăn; trao giải thưởng cho học sinh đạt thành tích học tập khu vực châu Á và quốc tế; khen thưởng các vận động viên có thành tích cao tại đấu trường khu vực, châu lục;...

leftcenterrightdel
 Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Giám đốc Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam, Trưởng BTC giải.

Trong những năm qua, giải Golf Tiền Phong Championship là hoạt động quan trọng của Quỹ. Mỗi năm, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp quan tâm hỗ trợ Quỹ ngày càng nhiều. Đặc biệt năm nay dịch COVID-19 tác động đến kinh tế - xã hội, nhưng vẫn có rất đông các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đồng hành, hỗ trợ.

"Điều trân quý, có một số doanh nghiệp đồng hành cùng giải những năm trước bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đành tạm nghỉ một năm, vẫn quan tâm theo sát giải", nhà báo Lê Xuân Sơn nói, đồng thời cho biết thêm, giải năm nay còn có sự tham gia tranh tài của các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp. Giải năm nay cũng có thêm những hoạt động thiết thực, hướng tới cộng đồng là sẽ trích quỹ hỗ trợ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt, chung tay phòng chống dịch COVID-19...

PV