Đêm qua, Barcelona đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trong chuyến hành quân tới “thánh địa” Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Yannick Carrasco là người ghi bàn duy nhất trận đấu sau sai lầm của hàng thủ Los Blaugrana.

leftcenterrightdel
 Gerard Pique rơi lệ trong lúc rời sân vì chấn thương đầu gối.

Trận thua này đã khiến Barcelona tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga. Không những vậy, sau trận đấu, họ còn đón nhận tin cực buồn về chấn thương của Gerard Pique.

Trung vệ người Tây Ban Nha rời sân ở phút 62 sau pha va chạm rất mạnh với Ángel Correa. Chứng kiến hình ảnh Gerard Pique đau đớn, rơi lệ trên đường bước vào đường hầm, nhiều người có thể hình ra cầu thủ này đã dính chấn thương nặng.

Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Gerard Pique đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối. Tờ báo này còn cho hay, trung vệ sinh năm 1987 có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 4-6 tháng.

Đây là tổn thất lớn với Barcelona bởi ngay cả khi không còn ở đỉnh cao phong độ, Gerard Pique vẫn là cái tên rất quan trọng. Trong tay HLV Ronald Koeman không có nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ông chỉ có Lenglet là cái tên đáng tin cậy duy nhất. Trong khi đó, hai trung vệ khác là Ronald Araujo và Samuel Umtiti đều chấn thương.

leftcenterrightdel
 HLV Ronald Koeman nhận trách nhiệm sau thất bại trước Atletico Madrid.

Còn nhớ, sau khi Gerard Pique rời sân ở trận gặp Atletico Madrid, HLV Ronald Koeman đã phải kém tiền vệ De Jong trám vào vị trí này.

Không chỉ có Gerard Pique, Barcelona còn thông báo rằng Sergi Roberto cũng dính chấn thương. Hậu vệ phải này đã gặp vấn đề ở gân kheo chân phải và có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Theo HLV Ronald Koeman, việc các cầu thủ phải cày ải liên tục trong thời gian qua khiến cho các cầu thủ dính chấn thương.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan đã nhận mọi trách nhiệm về phía mình. Ông nói: “Tôi xin chịu trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi cần phải cải thiện kết quả thi đấu lẫn sự tự tin. Dù đội bóng đã làm việc chăm chỉ trong thời gian qua nhưng cả hàng công và hàng thủ vẫn cần cải thiện.

Tôi không lo lắng về những kết quả ở La Liga dù biết đội bóng cần phải chiến thắng. Dù thế nào, tôi vẫn tự hào về tinh thần thi đấu của các cầu thủ”.

Theo Dân trí