Mới đây, tạp chí Forbes Korea đã công bố top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2020. HLV Park Hang Seo đứng thứ 38 trong danh sách gồm 40 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất.

leftcenterrightdel
HLV Park Hang Seo nổi tiếng nhờ thành công với bóng đá Việt Nam.

Kể từ khi dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam cuối năm 2017, thầy Park đã gặt hái vô số chiến tích đáng nể, qua đó giúp tên tuổi của mình được biết tới rộng rãi tại Việt Nam, Hàn Quốc và cả châu Á.

Để đưa ra những cái tên gây ảnh hướng nhất, Forbes dựa trên nhiều dữ liệu ở các lĩnh vực như truyền thông, phát thanh truyền hình, thu nhập và mạng xã hội.

Trong danh sách của Forbes Hàn Quốc, ngoài HLV Park Hang Seo còn có 2 nhân vật nữa trong giới bóng đá là tiền vệ Son Heung Min (Tottenham, đứng thứ 4) và Lee Kang In (Valencia, đứng thứ 20).

Những cái tên còn lại chủ yếu trong giới giải trí, âm nhạc Hàn Quốc như BTS, Blackpink, Twice, Heechul (Super Junior), Song Ga In, IU, Hong Jin Young...

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Việt Nam. Dù dịch bệnh đang hoành hành, các hoạt động bóng đá đình trệ nhưng ông vẫn đang tích cực chuẩn bị các kế hoạch cho những giải đấu vào cuối năm của ĐT Việt Nam.

TA