MU âm thầm đàm phán ký Dybala

Nguồn Tuttosport cho hay, Manchester United tổ chức các cuộc đàm phán với Paulo Dybala trong suốt tháng qua, thuyết phục tiền đạo Argentina gia nhập sân Old Trafford.
leftcenterrightdel
Dybala trên đường đến Manchester United? 
Cụ thể hơn, lãnh đạo MU đã tiếp cận với gia đình Dybala để có thể lôi kéo được chân sút 25 tuổi sang Premier League, khoác áo Quỷ đỏ.

Tuần trước, chính anh trai Gustavo - cũng là đại diện của Dybala xác nhận, em trai muốn rời Juventus vào mùa hè này. Trên tài khoản instagram, Dybala vẫn cập nhật hình ảnh nhưng không còn để thông tin "là cầu thủ của Juventus".

Paulo Dybala trải qua mùa giải thứ 4 với Juventus, vừa cùng đội giành chức vô địch Serie A. Tuy nhiên, vai trò của tiền đạo này ảnh hưởng đáng kể từ khi có sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo từ Real Madrid đến đầu quân vào hè năm ngoái.

Theo các nguồn tin, để giành phần thắng trước các đối thủ như Bayern Munich, Ateltico Madrid, MU sẵn sàng chi đậm 100 triệu euro để sở hữu Dybala.

Zidane mâu thuẫn lớn với Chủ tịch Real Madrid

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chireduito, giữa thuyền trưởng Zinedine Zidane và Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đang có mâu thuẫn lớn liên quan đến vấn đề mua sắm.

leftcenterrightdel
Zidane và Chủ tịch Real Madrid lại gặp bất đồng lớn liên quan đến vấn đề con người 
Mặc dù được hứa toàn quyền quyết định mang về những hợp đồng mới, tuy nhiên thực tế Zidane vẫn vấp phải sự can thiệp của ông trùm Nhà trắng, như ở nhiệm kỳ đầu tiên.

Hiện tại, sau mùa giải đáng thất vọng, Zidane đang có kế hoạch đại tu mạnh tay, nhưng lại không nhận được sự đồng thuận của sếp bự nhất Real Madrid.

"Zidane không đồng tình với ban lãnh đạo Real Madrid về Thibaut Courtois. Anh ấy muốn tiếp tục với thủ thành Keylor Navas.

Paul Pogba của MU đến gần Bernabeu hơn chúng ta nghĩ. Nhưng Sadio Mane, cái tên mà Liverpool yêu cầu 200 triệu euro, Chủ tịch Perez nhất quyết nói không.

Zidane một mực rằng, Real cần chi ra để tậu Mane, tuy nhiên ông Perez cùng hội đồng quản trị thấy rằng đó là mức giá trên trời. Người đứng đầu Real Madrid còn nói rằng, trong tương lai Vinicius Junior và Marcos Asensio hoàn toàn có thể đạt đến khả năng như Sadio Mane"
.

Zidane được dự báo nhiệm kỳ 2 phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách ở sân Bernabeu.
Theo vietnamnet