Ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đã hòa Việt Nam với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà. Kết quả này chưa khiến người Thái cảm thấy hài lòng. Chính vì vậy, họ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Bung Karno của Indonesia vào hôm nay.
leftcenterrightdel
Phát biểu trước báo giới, HLV Akira Nishino đã thể hiện quyết tâm ấy khi khẳng định đội tuyển Thái Lan cần phải làm tốt hơn trận đấu với đội tuyển Việt Nam. 
Chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Sau trận hòa với đội tuyển Việt Nam vào tuần trước, chúng tôi đã có nhiều thời gian để bị cho trận đấu gặp Indonesia. Chúng tôi sẵn sáng bước vào trận đấu sắp tới.

Mặc dù vừa mất hai trụ cột quan trọng vì chấn thương và phải gọi bổ sung thêm hai nhân tố mới nhưng lúc này, toàn đội Thái Lan đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm trận gặp Indonesia.

Với mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu sắp tới, chúng tôi phải quyết tâm ghi bàn. Chúng tôi phải tạo ra nhiều cơ hội và cho phép mọi cầu thủ tham gia vào tình huống tấn công. Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, chúng ta chỉ thực hiện 60 đường chuyền hướng tới vòng cấm của họ. Ở trận đấu với Indonesia, toàn đội sẽ phải làm tốt hơn”.

Trong khi đó, thủ thành Kawin Thamsatchananchia, người sẽ bắt chính trong trận đấu với Indonesia, chia sẻ: “Indonesia là một đội bóng mạnh. Vì vậy, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất về cả vật chất lẫn tinh thần. Chúng tôi sẽ ra sân với những cầu thủ tốt nhất trong trận đấu này. Toàn đội cần phải tuân thủ tốt nhất chiến thuật của HLV và sẽ thể hiện những gì tốt nhất”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/9.
Theo Dân trí