(BVPL) - Hành trình bảo vệ ngôi vô địch Serie A của CLB Juventus tiếp tục gặp khó khăn sau khi HLV tạm quyền Massimo Carrera bị điều tra về tội ngộ sát trong một vụ tai nạn xe hơi khiến 2 người tử vong, theo Reuters.

 
Massimo Carrera đang là giám đốc kỹ thuật kiêm HLV tạm quyền của Juve và 2 người khác bị buộc tội liên quan đến một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng dự kiến sẽ đưa ra xét xử vào ngày 9.10, sau khi cơ quan chức năng vừa mở một cuộc điều tra khẩn cấp.
 
Theo điều tra ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào đêm giao thừa năm ngoái và nạn nhân là Chiara Varani và Patrizia Paninforni (đều 23 tuổi). Một số nhân chứng cho biết chiếc Mercedes R-Class do Carrera điều khiển đã bất ngờ đâm sầm vào một chiếc Ford Ka trong khi chiếc xe này trước đó đã gây tai nạn với một chiếc xe khác và đang nhờ sự hỗ trợ từ nhiều người địa phương.
 
Trước cuộc điều tra trên, đại diện hợp pháp của ông Carrera giải thích rằng do đèn đường cao tốc quá mờ khiến HLV tạm quyền của Juventus không thấy vụ tai nạn phía trước mặt. Trong khi đó, luật sư của các nạn nhân phản bác rằng Carrera có đủ không gian và thời gian để có thể tránh hiện trường vụ tai nạn.
 
Thông tin trên khiến cổ động viên (CĐV) của đội bóng thành Turin hết sức lo lắng khi Juventus nhiều khả năng sẽ rơi vào cảnh “rắn mất đầu” trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Bởi Carrera là người tạm thay thế cho HLV Antonio Conte, người dẫn dắt “Bà đầm già thành Turin” đăng quang Serie A năm ngoái, nhưng vừa nhận án treo giò 10 tháng ở tất cả các mặt trận do liên quan đến vụ bê bối bán độ bóng đá Ý bị phanh phui trước thềm Euro 2012.
 
Thanh Niên
.