Văn Nam đã rất sốc khi nhận thông tin về án phạt, anh cho rằng mình bị oan.“Tôi không hề chủ ý khơi nguồn bạo lực, ẩu đả, tôi không có hành vi mang tính triệt hạ đối thủ, tôi cảm thấy mình phải nhận một án phạt quá nặng”, cầu thủ Nguyễn Văn Nam (29, Hải Phòng) cho biết.

 

 

Văn Nam nói tiếp: “Ở tình huống đó, tôi lao vào và có va chạm với Samson, nhưng tôi không hề muốn bạo lực, ẩu đả xảy ra. Những tình huống tiếp sau, nhiều cầu thủ quá nóng nảy, mất kiểm soát, có hành vi bạo lực, chứ tôi không hề muốn điều đó, nói tôi khơi nguồn bạo lực là oan cho tôi.

Ở tình huống quá nhanh ấy, Samson sau đó lao vào tấn công tôi, đồng đội của tôi lao vào tiếp và gây lộn xộn, tôi còn nói đồng đội tôi bình tĩnh lại. Từ đầu đến cuối ở sự việc này, tôi đều không tấn công, không có hành vi triệt hạ ai. Tôi phạm lỗi, lỗi ấy là lỗi thông thường, trọng tài sau đó đã phạt thẻ, tôi không tấn công ai, giờ tôi bị phạt vì có hành vi xâm phạm thân thể, lại phạt rất nặng, nên tôi thấy thực sự quá sốc”.

Văn Nam cho biết: “Tôi sẽ trao đổi với lãnh đạo đội bóng, nhận khuyết điểm của mình, nhưng tôi cũng mong muốn lãnh đạo đội bóng có đơn khiếu nại cho tôi. Tôi không vi phạm quá nặng, không có hành vi quá mức bạo lực, tôi thấy án phạt như vậy cho tôi thực sự quá nặng”.

 

Theo VOV
 

.