leftcenterrightdel
Cú phát bóng hoàn hảo của 2 cha con Tiger Woods. 

Tiger Woods và con trai Charlie đã chứng minh những câu thành ngữ "cha nào con nấy", "hổ phụ sinh hổ tử" là hoàn toàn đúng khi chia sẻ clip cả hai cùng phát bóng một cách hoàn hảo trước thềm giải đấu PNC Championship 2020 ở Orlando, Florida trong hai ngày cuối tuần (19 và 20 tháng 12).

Hai cha con Tiger Woods đã đến CLB gôn The Ritz-Carlton sớm vào hôm qua (17/12) để tập luyện trên sân tập trước khi bước vào giải đấu chính thức. Người hâm mộ đã vô cùng thích khi chứng kiến hai cha con tay golf người Mỹ đứng cạnh nhau, với các vị trí phát bóng giống hệt nhau và cùng thực hiện cú đánh bóng gần như cùng lúc một cách hoàn hảo.

leftcenterrightdel
 Cú phát bóng gần như cùng lúc của hai cha con khiến người hâm mộ thích thú.

Một đoạn clip khác thể hiện được tài năng đánh golf của Charlie, xứng đáng là truyền nhân của Tiger Woods. Cậu bé 11 tuổi sử dụng gậy gỗ số 3, thực hiện một cú đánh xoay người chuẩn mực. Động tác xoay gậy và chuyển động cánh tay phải của Charlie không khác gì Tiger Woods đã thực hiện.

Giải PNC Championship chính là lần đầu tiên Tiger Woods thi đấu với con trai của mình. Giải đấu này cho phép các tay golf đẳng cấp thế giới tham dự cùng với  một thành viên trong gia đình và sẽ có 20 cặp đấu cùng cạnh tranh chức vô địch.

Theo Dân trí