leftcenterrightdel
 Đinh Phương Thành giành 2/4 huy chương vàng trong ngày thi đấu hôm nay. Ảnh: webthethao.vn

Đến cuối chiều nay (4/12), khi các nội dung chung kết môn bơi diễn ra, đoàn thể thao Việt Nam mới được chứng kiến các VĐV bước lên bục nhận huy chương vàng. Với phong độ xuất sắc, kình ngư sinh năm 1998 Nguyễn Huy Hoàng về đích đầu tiên ở nội dung 400m tự do nam. Ít phút sau, Ánh Viên mang về HCV thứ hai ở nội dung sở trường 200m hỗn hợp.

Nhưng cái tên thi đấu nổi bật nhất ngày hôm nay của đoàn thể thao Việt Nam không đến từ nội dung bơi, mà từ thể dục dụng cụ, đó là Đinh Phương Thành. VĐV người Hà Nội giành cú đúp HCV ở các nội dung xà đơn và xà kép. Điều đáng nói, đây là 2 nội dung có sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới người Philippines - Carlos Yulo. Tuy nhiên, Phương Thành đã thi đấu xuất sắc để giành huy chương vàng.

Như vậy, ngày thi đấu thứ 4 của SEA Games 30, 2/4 huy chương vàng mà Đoàn thể thao Việt Nam giành được đến từ Đinh Phương Thành ở nội dung môn xà đơn xà kép.

Ngày thi đấu hôm nay ( 4/12), Đoàn thể thao Việt Nam giành được 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 9 huy chương đồng và vẫn giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30.

Xuân Nha