Chủ tịch công ty cổ phần bóng đá T&T Nguyễn Quốc Hội cho biết theo báo cáo của bác sĩ CLB Hà Nội đang ở trong bệnh viện, Hùng Dũng bị gãy đôi ống đồng chân phải. Trước đó, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Hùng Dũng có thể bị gãy xương cổ chân, xương mác. 

"Các bác sĩ đã báo cáo kết quả của Đỗ Hùng Dũng. Toàn đội rất buồn khi Dũng gặp chấn thương nặng như vậy. Dự kiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu 1 năm để chữa trị chấn thương và hồi phục", ông Nguyễn Quốc Hội cho biết.

leftcenterrightdel
Đỗ Hùng Dũng phải nghi thi đấu ít nhất 1 năm do chấn thương (Ảnh: Tiến Tuấn). 

Phút 27 trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội trên sân Thống Nhất tối 23/3, khi tỷ số đang là 0-0, Đỗ Hùng Dũng đã bị Ngô Hoàng Thịnh đốn ngã bởi một cú đạp rất nguy hiểm. Pha quay chậm cho thấy cầu thủ đội chủ nhà đã đạp bằng hai chân với một lực rất mạnh, khiến cổ chân của Đỗ Hùng Dũng gãy gập.

Tiền vệ CLB Hà Nội lăn lộn trên sân trong đau đớn. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ ban đầu định rút thẻ vàng nhưng thay đổi quyết định bằng tấm thẻ đỏ với Ngô Hoàng Thịnh.

Hùng Dũng được xe cứu thương đưa ra khỏi sân để nhập viện cấp cứu. Chứng kiến chấn thương của học trò cưng, HLV Park Hang Seo đã rời khán đài để xuống tận đường pites để xem tình hình.

Ông thầy người Hàn Quốc vô cùng lo lắng bởi Hùng Dũng có vai trò cực quan trọng ở tuyển Việt Nam, trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Liên quan đến chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, hiện các bác sĩ đang xem xét tình hình để tiến hành phẫu thuật sớm nhất cho anh. Ngay trong tối 23/3, vợ của Đỗ Hùng Dũng cũng từ Hà Nội bay vào TPHCM để ở bên cạnh chồng.

Theo Dân Trí