Sau thất bại 0-4 trên sân Everton, MU đang đứng trước núi khó khăn ở cuộc đua tranh vào tốp bốn Ngoại hạng Anh.
leftcenterrightdel
De Gea đang bế tắc trong khâu đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ 
Nguồn đáng tin cậy từ Guardian cho hay, bộ ba trụ cột De Gea, Pogba cùng Lukaku sẽ tính đến phương án rời Old Trafford nếu Quỷ đỏ không thể góp mặt ở Champions League 2019/20.

Các cuộc đàm phán hợp đồng giữa De Gea và CLB đang lâm vào ngõ cụt khi thủ thành người Tây Ban Nha đòi mức lương gần 400.000 bảng/tuần.

Giao kèo của De Gea với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Mặc dù vậy, nếu các cuộc thương thảo không tiến triển trong thời gian tới, một cuộc chia ly hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, Paul Pogba mới thừa nhận mong ước được chơi dưới trướng Zidane tại Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia cũng đưa ngôi sao này vào tầm ngắm và sẽ ngã giã khi mùa giải 2018/19 hạ màn.
leftcenterrightdel
Lukaku và Pogba tính chuyện rời Old Trafford 
Solskjaer không muốn mất Pogba. Thế nhưng, hấp lực từ Real Madrid cộng thêm việc không được chơi bóng tại đấu trường đỉnh cao Champions League sẽ thúc đẩy tiền vệ người Pháp ra đi.

Trường hợp cuối cùng là Lukaku, chân sút bị thất sủng kể từ ngày Solskjaer lên thay Mourinho. Ông thầy người Na Uy ưa sử dụng các cầu thủ có tốc độ trên hàng công như Rashford, Martial hay Lingard.

Bởi vậy, tay săn bàn người Bỉ không có được vị trí thường xuyên trong đội hình 1. Đại diện của Lukaku gần đây cũng bóng gió chuyện anh sẽ sang Italia chơi bóng trong tương lai gần.
Theo vietnamnet