leftcenterrightdel
Ronaldo và đồng đội tự tin trước trận chung kết. Ảnh: Eurosport 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang hướng đến chiếc cúp châu Âu cấp CLB thứ 5 trong sự nghiệp. Anh tự tin khi trả lời truyền hình Tây Ban Nha:

“Ngay lúc này, tuổi sinh học của tôi vẫn đang như là 23. Tôi vẫn còn thi đấu dài dài nữa, có thể đến tận lúc 41 tuổi. Tôi hạnh phúc vì điều đó và không thể phàn nàn điều gì nữa. Rạng sáng Chủ nhật này tôi lại được thi đấu một trận chung kết nữa và cổ động viên đồng lòng đứng sau Cristiano”.

Suốt 6 năm liên tiếp, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League. Mùa này, anh đã ghi được 15 bàn thắng sau 12 trận thi đấu tại giải. Nếu lại có thể ghi bàn trong trận đấu gặp Liverpool tại Kiev cuối tuần này, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 trận chung kết giải đấu lớn nhất cấp CLB của châu Âu.

Trước câu hỏi của phóng viên về khả năng Neymar sẽ rời Paris St Germain tới Real và thay thế 2 đồng đội đang đang giảm sút phong độ của anh là Karim Benzema và Gareth Bale, Ronaldo tỏ ra không mấy quan tâm:

“Tôi đã ở CLB 8 năm và mọi người từng đồn đoán tới 50 cầu thủ sẽ tới nhưng cuối cùng thì không có ai cả. Tháng 9 năm ngoái, mọi người từng nói rất nhiều cầu thủ đến nhưng cuối cùng vẫn chỉ là những cầu thủ cũ”.

“Chúng tôi đã có những cầu thủ xuất sắc nhất tại Madrid. Bale, Benzema, Vazquez, Asensio. Chúng tôi đều đã ở đây”.

Minh Tuệ/Báo Tin tức