leftcenterrightdel
De Gea cản phá thành công cú đánh đầu cận thành của Muriel. (Nguồn: Reuters) 
David de Gea một lần nữa sắm vai người hùng để giúp Manchester United cầm hòa 0-0 ngay trên sân Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thủ thành người Tây Ban Nha đã làm nản lòng các chân sút chủ nhà khi ngăn cản những pha dứt điểm của Joaquin Correa và Steven N'Zonzi, trước khi thực hiện pha cứu thua không tưởng bằng một tay đẩy cú đánh đầu từ cự ly năm mét của Luis Muriel, không dưới 3 lần David de Gea cứu thua xuất thần trước những tình huống dứt điểm hiểm hóc của đội chủ nhà. 

Màn trình diễn của De Gea là điểm nhấn lớn nhất của Man Utd trong trận đấu trên đất Tây Ban Nha. Hàng công không tạo ra nhiều đe dọa tới khung thành của Sevilla với hai cơ hội đáng chú ý thuộc về Lukaku và Marcus Rashford. Tiền vệ Paul Pogba lại ngồi dự bị ở trận đấu này, nhưng vào sân chỉ sau 17 phút bóng lăn bởi Ander Herrera dính chấn thương. 

Với kết quả hòa này, cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League vẫn được chia đều cho hai đội, nhưng Quỷ đỏ có lợi thế hơn khi chơi trận lượt về trên sân nhà. Manchester United đã giành chiến thắng 15 trận trong 18 lần chơi trên sân nhà Old Trafford ở mùa này. Đây sẽ là điểm tựa cho Man Utd trong nỗ lực giành vé vào tứ kết Champions League, đấu trường quan trọng nhất ở phần còn lại mùa giải.
leftcenterrightdel
 Video tổng hợp diễn biến chính trận đấu lượt đi giữa Man Utd và Sevilla trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League
 
Theo lịch thi đấu trận Manchester United - Sevilla trên sân Old Trafford sẽ diễn ra vào ngày 14/3. 
Ở trận đấu còn lại của lượt đi vòng 1/8 Champions League, Shakhtar Donetsk đã ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón AS Roma. Cengiz Under đưa Roma vượt lên dẫn trước ở phút 43. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Shakhtar Donetsk đã vùng lên để ngược dòng thành công khi có được 2 bàn thắng của Facundo Ferreyra và Fred. 
leftcenterrightdel
 Kết quả lượt đi vòng 1/8

Thế Đức (tổng hợp)