Trưa 22/12, bầu Đức sẽ gặp gỡ một đại diện đến từ Hàn Quốc để chọn ra phương án tốt nhất cho tương lai của Xuân Trường và Đức Lương.

 


Với sự hiểu biết về đội bóng cũ, rất có thể Choi Yun-kyum đã có đề xuất để chiêu mộ Xuân Trường. Việc này cũng phù hợp với chiến lược tiếp thị của những đội bóng Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á.

Trên Naver Sports, chiến lược gia này mong muốn những bản hợp đồng của Gangwon sẽ được chốt lại sớm.  Đầu tháng 1/2017, đội bóng sẽ hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới. Ông dự định cho toàn đội đi tập huấn ở nước ngoài (nhiều khả năng là Nhật Bản) để rà soát đội hình.

“Hãy ký hợp đồng với cầu thủ nước ngoài để tối đa hóa giá trị sử dụng”, Choi Yun-Kyum đưa ra thông điệp. Điều đó cho thấy bất cứ ngoại binh nào được đưa về nhiều khả năng cũng được ra sân nhiều.

Điều này phù hợp với mong muốn của bầu Đức. Ở mùa giải K.League Classic vừa qua, Lương Xuân Trường chỉ thi đấu 4 trận (3 đá chính, 1 dự bị) cho Incheon United.

Về phần Đức Lương, anh đã hòa nhập khá tốt với CLB Ansan Mugunghwa. Tuy nhiên, ban huấn luyện đội bóng này muốn anh xử lý bóng nhanh hơn, để tránh lối đá áp sát vốn thường thấy tại các đội bóng Hàn Quốc./.
 

Theo Nguyễn Đăng/Zing

.