Tờ Siam Sport của Thái Lan viết: "HLV Park Hang Seo đã nói về mục tiêu, về tương lai của ông ấy tại Việt Nam. Theo ông Park, vòng loại World Cup là giải đấu vất vả và quan trọng nhất đối với ông và đội tuyển Việt Nam".

"Ông Park cũng cho biết ông phải sớm quên đi những thành công cũ, việc có được yêu mến hay không phụ thuộc vào kết quả ở những giải đấu trước mắt" - Siam Sport viết thêm - "Thành công trong quá khứ là kỷ niệm đẹp, nhưng nếu HLV Park Hang Seo thất bại ở các giải đấu tới đây, ông vẫn sẽ bị chỉ trích, thậm chí có thể bị sa thải".

leftcenterrightdel
Báo Thái Lan: "Thành công trong quá khứ của ông Park chỉ là kỷ niệm đẹp, nếu thất bại trong năm 2021, ông vẫn sẽ bị chỉ trích". 

HLV Park Hang Seo đang về quê nhà Hàn Quốc để đón năm mới. Dự kiến, sau Tết Nguyên Đán, ông Park sẽ trở lại Việt Nam, chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam, tham dự vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.   

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan cũng nói rõ hơn về lối chơi ưa thích mà HLV Park Hang Seo áp dụng cho đội tuyển Việt Nam. 

Siam Sport bình luận: "Mục tiêu về lối chơi của HLV Park Hang Seo là kiểm soát bóng tốt. Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung cho vòng loại World Cup, do trước đó họ chưa hề vào đến vòng loại cuối cùng - khu vực châu Á, của giải đấu này".   

"Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hiện đặt nhiều kỳ vọng vào vòng loại World Cup 2022, cho dù trong năm 2021, bóng đá Việt Nam còn nhiều giải đấu khác" - vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ Siam Sport của Thái Lan.   

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận, nhiều hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Malaysia, hơn 3 điểm so với Thái Lan, và hơn 5 điểm so với UAE, nhưng đá nhiều hơn đội này 1 trận. 

Đội bóng của HLV Park Hang Seo còn 3 trận đấu với Malaysia, Indonesia và UAE, trong tháng 3 và tháng 6 tới đây. 

Theo Dân trí