leftcenterrightdel
Hiện trường vụ đốt xe, nghi đốt xác. (Ảnh: TN)

Chiều 8/12, Công an huyện Châu Đức đang phối hợp VKSND cùng cấp, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30’ ngày 7/12, chị Đ.T.K.O. (17 tuổi), chị D.T.H.M. (41 tuổi, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và  một nam thanh niên đi xe máy đến thôn Quảng Long, xã Kim Long gặp Trần Thanh Hải (34 tuổi, trú xã Kim Long).

Do có mâu thuẫn từ trước, Hải đã dùng dao đâm trọng thương chị M. và chị O. rồi đốt xe của chị O. và bỏ trốn khỏi hiện trường. Chị M. bị đâm thủng bụng, bỏ chạy được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

leftcenterrightdel
Tại hiện trường một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại. (Ảnh: TN)

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị thiêu rụi, một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại. Lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy xém của chị này cách hiện trường khoảng 500 mét.

Theo người dân sống gần hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc, họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy xe máy phát ra từ phía con đường.

Một nguồn tin cho biết gia đình nạn nhân O. là hàng xóm của nhà Hải và giữa hai bên có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tranh chấp đất đai. Sau đó, gia đình chị O. bán đất và chuyển về xã Bàu Chinh sinh sống.

Hiện Công an đang truy bắt nghi phạm Hải, đồng thời tổ chức truy tìm tung tích chị O./.

Đại Lánh