Cuối giờ chiều nay 24/7, nguồn tin từ VKSND TP. Thái Bình cho hay: Đơn vị này đã phê chuẩn lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Đăng Dưỡng SN 1988, trú tại tổ 34, phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Trước đó, phát hiện Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương phía trong nhà, một số người dân đã phá cửa cổng, xông vào bên trong đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên cơ quan công an.

Nạn nhân trong vụ việc này chính là 2 con trai ruột của Dưỡng là cháu V.L.P. (6 tuổi) và V.G.K. (2 tuổi) hiện sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Do hoàn cảnh nghèo khó của gia đình Dưỡng, nhiều người đã quyên góp tiền để đưa 2 cháu nhỏ lên Bệnh viện việt Đức để cấp cứu. Hiện sức khỏe 2 cháu vẫn đang trong quá trình theo dõi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 sáng ngày 23/7, một số người dân tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà cuối ngõ liền chạy đến nơi kiểm tra thì thấy cổng nhà khóa chặt. Phía trong nhà, chị T.T.G. (SN 1995, vợ Dưỡng) kêu cứu và cho biết Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ bị thương rất nặng.

Ngay lập tức, một số người đã phá cửa cổng rồi đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu, đồng thời báo vụ việc cho cơ quan chức năng./.

Xuân Hưng