Ngày 16/2, Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, đã xác minh được đối tượng điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 22K4-8426 bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí lưu thông trên Quốc lộ 2, đoạn từ km21 đến km23 đường Tuyên Quang - Hà Giang.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video, clip ghi lại cảnh một thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 22K4-8426 bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí lưu thông trên Quốc lộ 2, đoạn từ km21 đến km23 đường Tuyên Quang-Hà Giang khiến nhiều người tham gia giao thông vô cùng lo lắng, khiếp sợ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng và Công an xã Đức Ninh nhanh chóng điều tra, xác minh vụ việc.

leftcenterrightdel
Đối tượng Trần Văn Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hàm Yên. 

Đến khoảng 14h30 ngày 16/02, Công an huyện đã xác minh đối tượng trên là Trần Văn Cường (sinh năm 2006, trú tại thôn Cây Xoan, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên).

Cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm giữ phương tiện, tang vật vi phạm và mời đối tượng về trụ sở để làm việc. Qua xét nghiệm, đối tượng âm tính với các chất ma tuý.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hàm Yên tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn Cường để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Phương