Sáng nay (13/3), trao đổi với PV báo Bảo vệ pháp luật, mẹ em Q cho biết gia đình mình và gia đình người hãm hại con mình đang còn có quan hệ họ hàng với nhau. Theo đó, đối tượng H. gọi em Q. là cô xưng cháu.

“Thằng H. với nhà đây đang còn có quan hệ họ hàng, thằng H. nó gọi bé Q. là o (ngoài Bắc gọi là Cô). Thế mà nó cố tình hại con bé chứ có phải người dưng, xa lạ đâu”. Chị N. mẹ em Q.cho biết.


 Clip cháu Q bị hãm hại, quay clip tung lên mạng xã hội

Cũng theo mẹ em Q. ngay sau khi biết việc gia đình mình đưa em Q. lên trình báo Công an, thì gia đình H. đã tới nhà xin lỗi và xin được giải quyết nội bộ đồng thời hứa sẽ lo việc học tập, công việc cho em Q. sau này. Tuy nhiên, gia đình Q. không đồng ý và mong muốn mọi việc được xử lý theo đúng pháp luật

“Ngày 9/3 tôi nắm bắt được thông tin con gái mình bị hại, tới sáng mồng 10 bé Q. đã làm đơn rồi tới Công an xã, huyện để lấy lời khai. Tối 10 bố mẹ của H. tới nhà tôi thừa nhận lỗi của con mình và mong được thông cảm tha thứ cho cháu và xin được xử lý nội bộ. Học xong 12 gia đình H. sẽ lo ngành nghề cho con bé, nhưng tôi nói không cần mà phải đưa ra pháp luật trừng trị và lấy lại danh dự cho con bé.”

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Nguyễn Cường