Ngày 21/9, Công an quận 8, TP HCM đang củng cố hồ sơ, xử lý bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1972) và ông Trần Quốc Tú (SN 1981, cùng ngụ địa phương) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

leftcenterrightdel
Tưởng chồng bị bắt, người phụ nữ bóp “chỗ hiểm” của Công an. 

Trước đó một ngày, Thượng sĩ Nguyễn Nhựt Huy cùng 2 Cảnh sát thuộc Công an phường 15 (quận 8) xuống nhà một nam thanh niên mới ra tù, mời người này lên trụ sở để làm việc.

Lầm tưởng Công an đến bắt chồng mình nên bà Hồng (ở đối diện) ra xô đẩy Cảnh sát. Trong lúc xô đẩy, bà Hồng bóp hạ bộ của thượng sỹ Huy. Lúc bị khống chế ngã xuống đất, người phụ nữ còn dùng chân đạp vào hạ bộ của nam Cảnh sát.

Ông Tú từ nhà đi ra thấy vợ mình nằm dưới đất, nghĩ vợ mình bị đánh nên lao vào xô đẩy Cảnh sát. Cả 2 sau đó bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về Công an phường để làm việc.

Cảnh sát cho biết bà Hồng và ông Tú sống với nhau như vợ chồng nhưng không kết hôn. Trước khi xảy ra sự việc, cặp đôi này đã uống 1 lít rượu và 40 lon bia.

Riêng bà Hồng phạm tội cướp giật tài sẳn vào năm 1996 và trốn sang Campuchia. Năm 2013, người này quay về thụ án và được ra tù cách đây 3 năm. Qua kiểm tra, người phụ nữ dương tính với ma túy./.

Nguyễn Lánh