Cụ thể, thông tin từ Phó chủ tịch UBND phường Khương Trung cho biết, Công an phường đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin báo chí phản ánh về việc 2 bé gái (4 tuổi và 10 tuổi) bị người đàn ông đi xe máy dâm ô trong ngõ vắng, thuộc hẻm 132 Khương Trung vào tối ngày 4/4.

Được biết, Công an quận Thanh Xuân cũng đã vào cuộc để làm rõ những thông tin này.

leftcenterrightdel
Hình ảnh cắt từ clip 

Trước đó, theo phản ánh từ chị N.K.T.L. (trú tại quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội), khoảng 20 giờ 30 tối 4/4, hai con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Sau khi dụ các bé vào ngõ vắng, khuất tầm theo dõi, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc. Cháu bé 4 tuổi của chị thấy vậy cũng sợ hãi khóc theo, người đàn ông lạ mặt rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Sự việc được hai bé kể lại với gia đình ngay khi về nhà.

Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Chị L. đã cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu, nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông cũng như biển số xe máy.

Tuệ Anh