Trần Văn Trịnh là đối tượng phạm tội “trộm cắp và hủy hoại tài sản”. Theo hồ sơ điều tra, từ tháng 11/2014 đến tháng 9/2016, Trịnh đã đột nhập vào nhà người dân trên địa bàn các huyện Di Linh, Đức Trọng, Lâm Hà và Đơn Dương đục phá 62 két sắt lấy trộm tài sản với tổng giá trị hơn 2,3 tỷ đồng. Ngoài ra, Trịnh còn phá hủy làm hư hỏng toàn bộ 4 đầu thu camera và 2 mắt camera với tổng giá trị hơn 17 triệu đồng.

leftcenterrightdel
Truy nã trên toàn quốc đối với Trần Văn Trịnh 

Sau khi bị bắt, Trần Văn Trịnh bị Tòa án Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đưa ra xét xử công khai và tuyên phạt mức án 15 năm tù. Tính tới thời điểm hiện tại đối tượng Trịnh đã chấp hành án được 2 năm 1 tháng 18 ngày tại Trại giam Đại Bình.

Theo Quyết định truy nã của Trại giam Đại Bình, đặc điểm nhận dạng của Trần Văn Trịnh là cao 1,64m, sống mũi thẳng, nếp tai dưới thụt và Trịnh có nốt ruồi C 1 cm dưới sau đuôi mắt phải.

Trại giam Đại Bình xin thông báo Quyết định truy nã đối tượng Trần Văn Trịnh tới toàn thể quần chúng nhân dân để cảnh giác. Khi phát hiện các thông tin về đối tượng này xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0633 878 177 hoặc 0919 001 967. 

Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và dẫn giải đối tượng Trần Văn Trịnh đến cơ quan công an, Viện Kiểm sát nhân dân và UBND xã, phường, thị trấn nơi gần nhất. 

Mọi thông tin về người cung cấp thông tin sẽ được giữ bí mật theo quy định

Phương Thảo