leftcenterrightdel
 Khoa cùng tang vật thu giữ được.

Ngày 10/9, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa truy xét bắt được tên cướp "nhí" Nguyễn Ngọc Anh Khoa (SN 2003, ngụ đường Ngô Quyền, phường 7, TP Mỹ Tho) sau khi đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp tài sản táo tợn của người đi đường trên các tuyến đường vắng ở xã Đạo Thạnh, Thới Sơn, Mỹ Phong, Tân Mỹ Chánh của TP Mỹ Tho, gây hoang mang cho người dân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Công an nhận được trình báo của các nạn nhân bị một thiếu niên điều khiển xe máy đeo khẩu trang dùng dao bấm đe dọa cướp tài sản, có vụ tên cướp còn dùng dao đâm nạn nhân bị thương.

Lập tức, các trinh sát của Công an TP Mỹ Tho tiến hành truy xét và bắt được Khoa cùng tang vật xe máy BS: 63P1-2576 là phương tiện gây án, 1 con dao bấm, 1 hộp khẩu trang và 1 điện thoại di động của nạn nhân ở xã Thới Sơn vừa bị Khoa cướp được.

Tại cơ quan Công an, Khoa thừa nhận một mình gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn TP Mỹ Tho. Ngay trong ngày 9/9, đã có 3 nạn nhân đến nhận dạng và xác định chính Khoa là người dùng dao đe dọa cướp tài sản. Trong số 3 nạn nhân có 1 một phụ nữ bị Khoa dùng dao đâm vào hông gây thương tích nặng, mặc dù đã cướp được tài sản của nạn nhân. Có vụ Khoa chỉ cướp được của nạn nhân vài chục ngàn đồng.

Qua test nhanh, Khoa dương tính với ma túy.

Công an TP Mỹ Tho kêu gọi ai là nạn nhân của Khoa hãy đến Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Mỹ Tho cung cấp thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Mỹ Tho tiếp tục điều tra làm rõ.

Nam Phong