Cụ thể, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết: Đảng ủy xã Phong Lộc đã thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật là cách chức đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã vì vi phạm về đạo đức, lối sống.

leftcenterrightdel
 Ảnh cắt từ Clip.

Tại kết luận này, Đảng ủy xã Phong Lộc đã thống nhất đề nghị hình thức kỷ luật cách chức Đảng ủy viên đối với ông Nguyễn Văn Quân để báo cáo Huyện ủy Hậu Lộc xem xét, quyết định.

Ông Hải cho biết thêm, sau khi có quyết định xử lý về mặt Đảng sẽ xem xét và xử lý về mặt quản lý Nhà nước đối với ông Nguyễn Văn Quân. Hiện tại xã Phong Lộc cũng đã có văn bản gửi UBND huyện Hậu Lộc về đề xuất cách chức Trưởng Công an xã đối với ông Nguyễn Văn Quân.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ đang trong phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc) cùng với một người đàn ông được xác định là ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc. 

Trao đổi với báo chí về sự việc này, lãnh đạo xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc cho biết: Sự việc được ghi nhận xảy ra vào sáng 11/5, khi ông Quân và bà T. đang ở trong một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu lộc thì bị chồng bà T. bắt quả tang. Ngày 16/5, chồng bà T. có đơn tố cáo gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý ông Quân vì đã gây tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác. 

Thế Đức (t/h)