Ngày 30/3, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã triệu tập 4 đối tượng để điều tra xác minh, làm rõ vụ chị L.T.T. (SN 1998) bị hành hung trên phố Bà Triệu tối 27/3 vừa qua.

leftcenterrightdel
Không chỉ giật tóc, tát vào mặt cô gái, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái (Ảnh cắt từ clip) 
Theo xác minh ban đầu, khoảng 21h30’ ngày 27/3, sau khi cùng bạn gái đi xem phim ở Trung tâm thương mại Vincom về, chị L.T.T cùng bạn đi ra khu vực phố Bùi Thị Xuân để đón taxi. Đúng lúc này, có 4 người gồm 3 nữ, 1 nam ập đến. Trong khi 3 phụ nữ lao vào dùng tay chân đánh, xé váy chị T. thì người nam giới dùng điện thoại di dộng quay. Ngay sau đó, những hình ảnh này đã bị tung lên mạng xã hội.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, khoảng tháng 1/2019, chị T. tình cờ quen biết một người đàn ông (trú tại quận Long Biên, Hà Nội). Người này được cho là đã dùng điện thoại để nhắn tin rủ chị T. đi chơi, nhưng cô gái không đồng ý.

Tuy nhiên, vợ của người đàn ông này đã đọc được nội dung tin nhắn và nổi “máu ghen”, rủ bạn bè lên kế hoạch đi tìm chị T. đánh ghen và quay clip đăng lên mạng xã hội.

leftcenterrightdel
Chị L.T.T đang được điều trị tại bệnh viện
Trước đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái xinh trẻ bị một nhóm phụ nữ đánh đập ở vỉa hè phố Bùi Thị Xuân (phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hình ảnh trong clip cho thấy, một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ khoảng 3 - 4 người đánh đập, giật tóc, tát vào mặt cô gái. Không dừng lại ở đó, nhóm phụ nữ này còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái gây chảy máu ở mũi và miệng và lột váy của cô gái.

Không chỉ bị đánh, cô gái còn bị nhóm phụ nữ này mắng chửi thậm tệ vì cho rằng có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình.

Bị đánh đau, mặt mũi bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay còn lại kéo áo xuống che thân.

Thấy bạn bị đánh, một cô gái khác vào can ngăn thì bị nhóm phụ nữ đánh ghen hành hung.

Việc này chỉ dừng lại khi có bảo vệ của trung tâm thương mại Vincom đến can ngăn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

N.Minh