Ngày 11/2 Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lạng Sơn phá thành công Chuyên án bắt nhóm đối tượng đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề qua điện thoại.

Qua đấu tranh với các đối tượng và tài liệu điều tra thu thập được, bước đầu đã làm rõ, tạm giữ hình sự 5 đối tượng. Trong đó xác định Chạc Hằng Chi, SN 1970, trú tại đường Phai Vệ, phường Vĩnh Trại và Nguyễn Minh Nga, SN 1973, trú tại phường Hoàng Văn Thụ là 2 đối tượng câm đầu.

leftcenterrightdel
Các đối tượng trong đường dây đánh bạc tại cơ quan Công an. 

Nhóm "thư ký" gồm: Đỗ Thị Nhàn, SN 1975; Nguyễn Thanh Hương, SN 1982; Nguyễn Tuyết Minh, SN 1976 trú đều trú tại đường Trần Quang Khải, phường Chi Lăng.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai: Nhận số lô, đề của người chơi rồi chuyển cho Chi và Nga. Chỉ trong 1 ngày 11/2, các thư ký đã chuyển cho Chi và Nga khoảng 400 triệu đồng. Khám xét khẩn cấp người, nơi ở đối với 5 đối tượng. Tang vật thu giữ 13 điện thoại di động các loại, 296 triệu đồng và nhiều đồ vật tài liệu khác có liên quan.

leftcenterrightdel
 ĐTV lấy lời khai Chạc Hằng Chi.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục xác minh để xử lý các đối tượng theo quy định và tiếp tục đấu tranh mở rộng chuyên án, triệu tập những đối tượng có liên quan./.

Búp Bê