leftcenterrightdel
Triệt phá trường gà "khủng" nhất Tiền Giang từ trước đến nay. (Ảnh NLĐ) 

Thông tin ban đầu, vào chiều ngày 12/3 bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng cảnh sát hình sự và Phòng cảnh sát cơ động phối hợp với Công an huyện Gò Công Đông bất ngờ ập vào phần đất trống thuộc địa bàn xã Tân Phước bắt giữ các con bạc.

Phát hiện lực lượng công an, hàng chục đối tượng vội vã bỏ chạy. Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã khống chế, bắt tổng cộng 88 người, thu giữ 4 con gà đá, 50 cuộn băng keo, 3 cặp cựa sắt, 1 cân đồng hồ, 1 kính nhử gà, 35 xe máy, 2 bộ bầu cua, nhiều điện thoại di động và hơn 443 triệu đồng.

Theo lực lượng chức năng, trường gà này được tổ chức rất nghiêm ngặt. Từ cầu Mỹ Lợi đến trường gà mất vài km nhưng có hệ thống cảnh giới, người lạ không thể vào được. Thậm chí khi trinh sát phát hiện cũng không thể đột nhập vì đường dẫn vào trường gà chỉ có một lối duy nhất. Cứ vài trăm mét có người cảnh giới. Trường gà hoạt động ở vùng biên, trong rừng tràm và một bên giáp sông Soài Rạp.

Hiện, phòng CSHS đang làm thủ tục bàn giao 88 đối tượng cho Công an huyện Gò Công Đông để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền./.

Đình Quân - Nguyễn Lánh