leftcenterrightdel
 Hình ảnh bé trai cùng thông báo tìm kiếm.

Ngày 17/10, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an các xã địa phương và quần chúng nhân nhân tổ chức tìm kiếm một bé trai bị mất tích.

Đồng thời, Công an huyện Dầu Tiếng cũng gửi thông báo truy tìm người mất tích tới Cục C01 Bộ công an, Phòng PC01 Công an các tỉnh, thành, và Công an các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để phối hợp tìm kiếm bé trai tên Lâm Gia H. (SN 2019, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

Theo trình báo của anh Lâm Gia Đạt (SN: 1997, là cha của bé H.), ngày 15/10 em H. chơi trước sân nhà với mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi (SN: 1997), khi chị Nhi vào trong nhà để làm công việc chỉ vài phút quay ra thì không thấy cháu H. đâu, cả gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm nhưng không có thông tin.

Trước khi mất tích, cháu H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền trắng, mặc quần short màu xanh, chân không mang dép. Được biết xung quanh nhà cháu H. là các rừng cao su.

Công an huyện Dầu Tiếng thông báo ai thấy cháu H. thì giữ lại và thông báo ngay cho Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng.

Mai Phong