Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Văn D. (30 tuổi, ngụ xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào rạng sáng 15/3, D. cùng một người đến quán cà phê chòi “Hương Mai”, ở thị trấn Chơn Thành (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) để uống cà phê và sau đó được nữ nhân viên tại đây mời chào “massage”.

Tiếp đó, D. được tiếp viên tên T. (21 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) đón tiếp và dẫn vào căn chòi ở cuối quán. Sau khi chốt giá, D. được nữ nhân viên T. massage kích dục.

Khi  T. đang thực hiện thì D. cắn vào vùng ngực khiến T. đau quá bỏ đi ra ngoài nói với chủ quán cà phê là Mai Văn Giáp (31 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) và em trai của Giáp là Mai Văn Sơn (28 tuổi). Sau đó, T.  tiếp tục vào chòi ngồi “tâm sự” tiếp cùng D.

Vừa ngồi được một lúc, D. lại tiếp tục có hành vi thô lỗ khiến T. bỏ đi ra ngoài nói với Giáp. Giáp và Sơn đi bộ xuống chòi cuối gặp D. Tại đây, sau vài lời qua tiếng lại, Sơn dùng tay đánh liên tiếp vào đầu của D. và dùng chân đạp vào bụng dẫn đến bất tỉnh.

Thấy D. bất tỉnh, Giáp và Sơn bỏ đi ra trước quán, nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nam Phong