leftcenterrightdel
 Chân dung nghi phạm truy sát cả gia đình vợ hờ. (Ảnh:CA)

Ngày 5/3, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Văn Tỷ (SN 1973, HKTT: ấp An Hòa, xã Khánh An, huyện An Phú, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi "đâm 3 người trọng thương".

Tại cơ quan Công an, Tỷ khai nhận có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với chị Lê Thị T. (SN 1985, HKTT: xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang).

Tuy nhiên sau một thời gian, hai người xảy ra mâu thuẫn do Tỷ nghi người tình có quan hệ khác bên ngoài. Sau đó, Tỷ dọn ra ngoài ở riêng. Trong thời gian này, Tỷ thường nhắn tin chửi bới chị T.

Tối ngày 2/3, T. dẫn theo 2 người con trai tới phòng trọ trên đường Bình Hòa 22, phường Bình Hòa, TP Thuận An gặp Tỷ để nói chuyện nhưng tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên Tỷ cầm dao hăm dọa.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc trước đó.

Một lúc sau, 2 người con trai của chị T. lao vào đánh Tỷ nên Tỷ cầm dao đâm loạn xạ khiến cả 3 mẹ con bị thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Tỷ bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó ra cơ quan Công an đầu thú.

Được biết, hai người con bị thương là con riêng của chị T. với chồng trước, còn giữa Tỷ và chị T. cũng có một người con chung được 5 tuổi.

Nam Phong