Theo lời kể của tài xế taxi, khi về đến nơi hai hành khách này thản nhiên xuống xe không trả tiền cho lái xe. Khi tài xế lên tiếng nhắc nhở, ngay lập tức hai người này đã quay lại đánh tài xế...

leftcenterrightdel
Ngoài việc bị quỵt tiền xe tài xế còn bị hành khách đánh bị thương 

Theo thông tin của Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, tối 13/4/2019, Ngô Văn Hòa, SN 1980 trú tại xã Gia Xuân, huyện Gia Viễn cùng vợ đưa con trai đi ăn uống tại TP Ninh Bình. Sau đó Ngô Văn Hòa gọi taxi của hãng Xuân Thành do anh Nguyễn Thành Hưng, trú tại phố Yết Kiêu, phường Nam Thành, TP Ninh Bình điều khiển chở vợ chồng Hòa và con về quê nội ở huyện Ý Yên (Nam Định).

Khi đến địa phận xã Yên Nhân, vợ chồng Hòa xuống xe, tài xế Hưng đòi 290.000 đồng nhưng Hòa chỉ đưa 150.000 đồng và nói khi chở về sẽ  trả nốt. Anh Hưng không đồng ý nên Hòa lao vào đánh tài xế này.

Sau vụ việc, anh Hưng đã đến Công an xã Yên Nhân, huyện Ý Yên để trình báo và sau đó đến Bệnh viện đa khoa Ninh Bình điều trị.

leftcenterrightdel
 Nhiều vết bầm tím trên mặt và người tài xế được cơ quan chức năng xã Gia Xuân xác định là do ngoại lực tác động mạnh

Hiện nay, Công an huyện Gia Viễn đã liên hệ, bàn giao hồ sơ, tài liệu cho Công an huyện Ý Yên thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Xuân Hưng