Ngày 14/6, ông Trần Nam Thuần – Phó chủ tịch UBND huyện Đắk G’long, Đắk Nông cho biết, phòng làm việc của Phó phòng Tài chính - Kế hoạch (TCKH) huyện vừa bị cháy, ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều giấy tờ, hồ sơ quan trọng của phòng này.

leftcenterrightdel
Nhiều hồ sơ, tài liệu để trong ngăn tủ đã bị thiêu rụi.

Theo đó vào khoảng 8h sáng 2/6/2018, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng, Phó chánh văn phòng UBND huyện Đắk G’long trên đường vào huyện làm việc, khi đến cổng phát hiện trên tầng 3 trụ sở UBND huyện Đắk G’long có khói và lửa.

Anh Hùng đã nhanh chóng chạy vào phía trong sập toàn bộ cầu giao và dùng bình cứu hỏa dập lửa, đồng thời cùng vợ thông tin đến với cơ quan chức năng để ứng cứu.

Sau khi tiếp nhận thông tin UBND huyện Đắk G’long đã huy động toàn bộ lực lượng để dập lửa, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau ngọn lửa bị khống chế hoàn toàn.

leftcenterrightdel
Phần trần của phòng làm việc đã bị thiêu rụi hoàn toàn. 

Hậu quả, vụ cháy đã thiêu rụi nhiều hồ sơ liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản, đăng ký kinh doanh, bồi thường giải phóng mặt bằng của huyện... và một số máy móc, thiết bị trong phòng làm việc cũng bị hư hỏng. 

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra xác minh nguyên nhân xảy ra vụ cháy, hiện nay vẫn chưa có kết luận về vụ việc.

Chính Cương