Ngày 13/12, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích hơn 2 tuần nay.

leftcenterrightdel
 Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng "mất tích" nhiều ngày chưa rõ nguyên nhân. 

Trường hợp nói trên là ông T. V. D. (47 tuổi, Phó Giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo ngân hàng nơi ông D. công tác đã có văn bản gửi Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an TP Buôn Ma Thuột báo cáo về việc ông D. mất tích.

Theo nội dung văn bản, vào tối 27/11/2022 vừa qua, ông D. đi xe ô tô cá nhân đến TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè. Tối cùng ngày, ô tô của ông Duẩn có va chạm với một ô tô khác và cơ quan Công an đã đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, đến khoảng 1h sáng ngày 28/11, ông D. đột nhiên "mất tích" không rõ nguyên nhân. Dù người thân nỗ lực liên hệ qua điện thoại và qua các mối quan hệ bạn bè nhưng không có kết quả. Các số điện thoại liên lạc của ông D. đều tắt máy. Ngày 29/11, cơ quan và gia đình đã trình báo vụ việc mất tích của ông D. với cơ quan Công an.

Cũng theo nội dung văn bản, phía ngân hàng nơi ông D. công tác cũng đã tổ chức kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông D. nhưng không phát hiện bất thường. Trong quá trình công tác, ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không có những mối quan hệ xã hội phức tạp, bất thường./.

Nguyễn Chính