leftcenterrightdel
 

Thông tin ban đầu, sáng ngày 20/9, một số người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ dưới kênh Đa Cô (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Khi đến gần xem, thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 người phụ nữ đang ở bên dưới cống nước.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, nạn nhân mặc đồ bộ bằng vải thun, cơ thể bị co cứng và chảy nhiều máu, có nhiều vết thương nghi do bị bỏng.

leftcenterrightdel
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là bà T.T.N.N. (SN 1971, sống ở ngõ 47 đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh).

Người phụ nữ này là vợ ông L.T.H. Khoảng 3h sáng 18/9, con gái của bà N. đang ngủ cùng em gái trên gác thì nghe mùi khét nên chạy xuống tầng trệt kiểm tra thì phát hiện lửa bốc cháy ngùn ngụt trước phòng của cha, nên đập cửa hô hoán.

Ngay sau đó, cả 3 người dùng các vật dụng trong nhà làm vật chắn để chạy ra ngoài. Vụ cháy khiến 2 cha con bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu.

Theo người thân gia đình, đêm 17/9, bà N. có ngủ ở nhà nhưng khi xảy ra hỏa hoạn người phụ nữ này đã “mất tích”.

Trước đó, ngày 18/9, do ảnh hưởng của bão số 5, tại Đà Nẵng có xảy ra mưa lớn khiến nước kênh Đa Cô dâng rất cao. Thời điểm đó, lực lượng PCCC cũng túc trực tại khu vực này để trục vớt bèo và khai thông dòng chảy.

Hiện, nguyên nhân vụ vụ đang được điều tra, làm rõ.

 

Lê Tâm