leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ án mạng.

Chiều 22/7, theo thông tin từ UBND phường Bắc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng, người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 40 tuổi tử vong trong tình trạng không còn nguyên vẹn, đầu lìa khỏi cổ, trong khu chung cư Tinh Thành Quốc tế trên địa bàn phường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, tại khu chung cư Tinh Thành Quốc tế, thuộc Khu đô thị Cựu Viên, đường Lê Duẩn, phường Bắc Sơn, người dân phát hiện xác một người phụ nữ bị mất đầu, nghi ngờ đây có thể là một vụ án mạng, ngay lập tức đã báo tin cho cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Bắc Sơn nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại nơi phát hiện sự việc, báo cáo cơ quan chức năng, Công an quận Kiến An cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng.

Sau khi lực lượng chức năng có mặt, đã tiến hành phong tỏa hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm, xác định danh tính, nhân thân và điều tra làm rõ vụ việc.

Người dân ở khu vực cho biết, khu chung cư Tinh Thành Quốc tế là dự án của nhà đầu tư đến từ Trung Quốc, tên Việt Nam là Công ty TNHH đầu tư Khải Đệ Việt Nam, đây là dự án lớn được xây dựng trên diện tích 43héc-ta, có nhiều người Trung Quốc cư trú.

Hoàng Hưng - Phạm Thịnh