Ngày 24/4, Phòng CSHS Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ 7 đối tượng trong đó có 4 người nước ngoài để điều tra về hành vi đánh bạc.

Trước đó, rạng sáng 22/4, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự đã ập vào kiểm tra một khu resort nằm ven biển quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Tại đây, công an phát hiện có 4 bàn đánh bạc với hàng chục người chơi cùng nhân viên phục vụ, người chia bài.

Lực lượng chức năng xác định trong nhóm này có 10 người trong vai trò tổ chức đánh bạc (trong đó có 6 người nước ngoài) và 5 người nước ngoài khác tham gia đánh bạc.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng bắt quả tang nhóm người trong đó có người nước ngoài đang đánh bạc dưới hình thức baccarat, ăn thua trên bàn bằng thẻ phỉnh tại khu resort nằm ven biển Đà Nẵng. (ảnh:G.H)

Các con bạc chơi dưới hình thức baccarat, ăn thua trên bàn bằng thẻ phỉnh. Sau đó, người chơi đổi thẻ thắng được ra tiền tại quầy.

Công an thu giữ khoảng 500 triệu đồng là tiền đánh bạc cùng nhiều tang vật thể hiện việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trong cùng ngày, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) cũng đã  ập vào Khu biệt thự Seaprodex - Habour Villa khống chế 4 nam, 1 nữ  mua bình khí cười, ma túy hàng khay Ketamine, thuốc lắc mở "tiệc" ma túy để ăn mừng hết cách ly.

Lê Tâm